AIS lần thứ 2 lọt vào “Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần phái sinh lớn nhất Quý”

AIS lần thứ 2 lọt vào “Top 10 Công ty chứng khoán có thị phần phái sinh lớn nhất Quý”

Mới đây, Sở GDCK Hà Nội (HNX) đã công bố Danh sách 10 CTCK có thị phần môi giới lớn nhất trên thị trường chứng khoán phái sinh trong Quý 3/2023. Trong đó, CTCP Chứng khoán AIS (“AIS”) đứng vị trí thứ 6/10, đây là lần thứ hai AIS lọt vào TOP 10 Thị phần Phái sinh Quý. Thành tựu này giúp AIS khẳng định được thế mạnh của hệ thống phần mềm giao dịch tối ưu và sức hấp dẫn trong sản phẩm dịch vụ và chính sách ưu đãi dành cho Khách hàng giao dịch chứng khoán nói chung và phái sinh nói riêng.

Hãy cùng điểm nhanh các chương trình ưu đãi đang được áp dụng cho Khách hàng mở mới tài khoản tại AIS:

  • Tặng tài khoản số đẹp

Chỉ cần 3 phút với thao tác xác thực công nghệ eKYC đơn giản, nhà đầu tư có thể tự chọn cho mình một số tài khoản chứng khoán hoàn toàn miễn phí, trong kho số đẹp phong phú với các bộ số phong thủy “Thuận buồm xuôi gió”, “Phát lộc phát tài”, “Mã đáo thành công”. Tài khoản số đẹp chính là khởi đầu may mắn mà AIS mong muốn đem lại cho Khách hàng của minh.

  • Miễn phí giao dịch

“Miễn phí giao dịch” chính là món quà đầu tay mang đến tài lộc dành cho Khách hàng mới mở Tài khoản tại AIS. Với chương trình miễn phí dài, 06 tháng với giao dịch chứng khoán cơ sở và 03 tháng với giao dịch chứng khoán phái sinh này, Nhà đầu tư sẽ tiết kiệm số tiền không hề nhỏ khi giao dịch tại AIS.

  • Phần mềm và hệ thống hiện đại – Tối ưu lợi nhuận

AIS tích hợp hệ thống giao dịch chứng khoán đa nền tảng AIPro, AInvest, AISuper, AIBoard tốc độ cao, mượt mà và chính xác. Chỉ cần kết nối Internet nhà đầu tư có thể theo dõi và đặt lệnh trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Đặc biệt, phần mềm AISuper (web app) dành riêng cho giao dịch Phái sinh, cùng với các bộ lệnh điều kiện (lệnh tự động) giảm thiểu rủi ro thị trường, giúp tối ưu hiệu quả đầu cho Khách hàng trong suốt quá trình giao dịch tại AIS. Bên cạnh đó, phần mềm giao dịch chứng khoán AIS còn cung cấp công cụ phân tích kỹ thuật giúp nhà đầu tư dễ dàng ra quyết định mua/bán với tính chính xác và độ tin cậy cao. Với hệ thống đặt lệnh tối ưu của AIS, nhà đầu tư có thể tiết kiệm thời gian và tối đa hóa lợi nhuận trong quá trình giao dịch.

 

Bảng Xếp hạng TOP 10 CTCK có thị phần Phái sinh lớn nhất Quý 3/2023 (Nguồn: HNX)

STT

Tên thành viên

Thị phần

1

Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS

56.16%

 

2

Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh

12.36%

 

3

Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương

 

4.58%

4

Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT

 

4.43%

 

5

Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI

 

3.75%

 

6

Công ty Cổ phần Chứng khoán AIS

 

2.99%

7

Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng

 

2.66%

8

Công ty Cổ phần Chứng khoán MB

 

2.51%

9

Công ty Cổ phần Chứng khoán Mirae Asset (Việt Nam)

 

2.19%

10

Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT

 

1.47%

 

AIS xin trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý Khách hàng, Quý Nhà đầu tư trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, tối ưu trải nghiệm Khách hàng trong hành trình đầu tư chứng khoán tại AIS.

 

2023-10-11 00:00:00 288 viewed