Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

  • - Thực hiện các cuộc gọi để tiếp cận, chăm sóc khách hàng,  trao đổi các khúc mắc, tổng hợp các ý kiến của khách hàng đưa đến bộ phận giải quyết hoặc trình lên LĐ hỗ trợ xử lý
  • - Chăm sóc khách hàng từ tệp khách hàng công ty giao
  • - Tìm hiểu và phát triển khách hàng mới, mạng lưới đối tác
  • - Thực hiện báo cáo liên quan

Yêu cầu

  • - Ưu tiên Ứng viên tốt nghiệp các trường có chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
  • - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương. Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số là ưu thế
  • - Am hiểu trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán là một lợi thế.
  • - Có khả năng đọc và viết tiếng Anh
  • - Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán

Quyền lợi

  • - Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
  • - Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty
  • - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
2021-07-09 07:52:00 3201 viewed