Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- - Thực hiện các cuộc gọi để tiếp cận, chăm sóc khách hàng, trao đổi các khúc mắc, tổng hợp các ý kiến của khách hàng đưa đến bộ phận giải quyết hoặc trình lên LĐ hỗ trợ xử lý
- - Chăm sóc khách hàng từ tệp khách hàng công ty giao
- - Tìm hiểu và phát triển khách hàng mới, mạng lưới đối tác
- - Thực hiện báo cáo liên quan
Yêu cầu
- - Ưu tiên Ứng viên tốt nghiệp các trường có chuyên ngành có liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Đầu tư, Quản trị doanh nghiệp
- - Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương đương. Có thành tích cao và thường xuyên đạt/vượt doanh số là ưu thế
- - Am hiểu trong lĩnh vực đầu tư, chứng khoán là một lợi thế.
- - Có khả năng đọc và viết tiếng Anh
- - Ưu tiên ứng viên có Chứng chỉ hành nghề chứng khoán
Quyền lợi
- - Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
- - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
- - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
- - Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty
- - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
- - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
2021-07-09 07:52:00
3201 viewed