Kiểm soát dịch vụ khách hàng

Mô tả công việc

  • - Kiểm soát nghiệp vụ đóng/mở tài khoản, thay đổi thông tin khách hàng
  • - Kiểm soát nghiệp vụ lưu ký, thực hiện quyền;
  • - Kiểm soát nghiệp vụ giao dịch;
  • - Kiểm soát, thực hiện các báo cáo định kỳ (mở/đóng tài khoản gửi các sở giao dịch, UBCK và TTLK, báo cáo tháng về lưu ký, thực hiện quyền và xác nhận các giao dịch báo cáo trên VSD);
  • - Tham gia các dự án phát triển sản phẩm;
  • - Soạn thảo, sửa đổi, cập nhật quy trình, quy chế liên quan;
  • - Quản lý, đào tạo, định hướng phát triển nhân viên;
  • - Các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu

  • - Tốt nghiệp các trường có chuyên ngành tài chính, chứng khoán, kinh doanh hoặc các ngành liên quan;
  • - Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức về tài chính, chứng khoán, nắm vững các quy chế, quy định của Pháp luật hiện hành đối với hoạt động của công ty chứng khoán;
  • - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm soát làm việc tại các bộ phận dịch vụ khách hàng, lưu ký, giao dịch;
  • - Có kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán tốt, kỹ năng giải quyết tình huống
  • - Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint …)

Quyền lợi

  • - Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
  • - Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh
  • - Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty
  • - Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty
  • - Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng
  • - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
 

Ứng tuyển

  • Ứng viên vui lòng liên hệ/ gửi CV theo thông tin liên hệ như sau:
  • - Điện thoại: +84 24 730 88 189 ext 1405/1400
  • - Nộp đơn TẠI ĐÂY hoặc Email: hr@aisec.com.vn
  • - Địa chỉ: Tầng 10, tòa nhà Horison Tower, số 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
 
2022-04-04 11:26:00 157 viewed