AIS RA MẮT BỘ LỆNH ĐIỀU KIỆN - GIAO DỊCH CK PHÁI SINH

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà đầu tư trong giao dịch chứng khoán phái sinh

Công ty CP Chứng khoán AIS (AIS) chính thức nâng cấp và tối ưu bộ lệnh điều kiện giao dịch chứng khoán phái sinh trên tất cả các nền tảng giao dịch của công ty: AIPro, AInvest, AISuper, Bảng giá từ ngày 24/10/2022, cụ thể như sau:

  1. Lệnh Stop Loss/Take Profit ( SL/TP) là lệnh mở mới vị thế đi kèm điều kiện đóng vị thế nhằm bảo toàn lợi nhuận hoặc giới hạn rủi ro. Chi tiết tại đây
  2. Lệnh Stop Order (STO) là lệnh chờ với Giá đặt và Giá kích hoạt được xác định trước và được nhập vào hệ thống bởi Nhà Đầu tư (NĐT). Khi giá thị trường biến động chạm hoặc vượt cao hơn/thấp hơn Giá kích hoạt thì lệnh sẽ được kích hoạt và gửi vào sàn giao dịch với mức Giá đặt. Chi tiết tại đây
  3. Lệnh OCO (One Cancels the Order) là lệnh chốt lời/cắt lỗ tự động, thường đi kèm với một vị thế đang mở, nhằm bảo toàn lợi nhuận hoặc giới hạn rủi ro trong một biên giá được xác định bởi NĐT. Chi tiết tại đây
  4. Lệnh Trailing Stop ( TSO – lệnh xu hướng) là lệnh Long/Short với giá Long/Short được tự động điều chỉnh để bám sát xu thế giảm/tăng của thị trường để đạt được mức giá tố ưu nhất. Chi tiết tại đây
  5. Lệnh Arbitrage là lệnh Mua/Bán đồng thời hai mã hợp đồng phái sinh có kỳ hạn khác nhau nhằm thu lợi nhuận chênh lệch. Chi tiết tại đây

Với cách thức giao dịch linh hoạt, bộ lệnh điều kiện phái sinh của AIS hứa hẹn giúp các nhà đầu tư nắm bắt cơ hội mua bán theo kỳ vọng, chốt lời/cắt lỗ tự động ngay cả khi không có thời gian theo dõi thị trường. AIS mong muốn sẽ mang tới trải nghiệm đầu tư hiệu quả hơn cho khách hàng, xóa bỏ mọi trở ngại tâm lý từ các biến động thị trường. Đây là nỗ lực của AIS nhằm đơn giản hóa việc đầu tư chứng khoán, mở rộng cơ hội cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt, chương trình SIÊU ƯU ĐÃI khủng chỉ có tại AIS – Phái sinh miễn phí, giao dịch như ý” dành cho giao dịch chứng khoán phái sinh từ nay đến hết 31/12/2023 – chương trình dành cho tất cả khách hàng có tài khoản tại AIS

Để được hỗ trợ thêm thông tin, Quý Khách vui lòng liên hệ Nhân viên chăm sóc tài khoản hoặc qua các kênh hỗ trợ của bộ phận Chăm sóc khách hàng và số tổng đài 1900 633 308 – Nhánh 3

 

 

 

 

 

2022-10-26 09:00:00 179 viewed
Bạn đang chat với AISmart - Trí tuệ nhân tạo của AIS
×
Click để chat với nhân viên