AIS dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhà đầu tư

ais-danh-nhieu-uu-dai-hap-dan-cho-nha-dau-tu

(ĐTCK) Bên cạnh việc được miễn phí giao dịch, nhà đầu tư chứng khoán khi mở tài khoản giao dịch tại AIS sẽ được hưởng lãi suất vay margin chỉ 9%/năm – mức thường chỉ được các công ty chứng khoán áp dụng cho khách hàng VIP.

Là một công ty chứng khoán mới nổi trên thị trường, AIS đang là cái tên tiên phong cho mô hình không sử dụng môi giới truyền thống để giúp nhà đầu tư tiết kiệm đến 80% chi phí và tối đa hóa lợi nhuận với chi phí lãi vay margin cực thấp.

AIS đã và đang thực hiện chính sách miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở dài hạn dành cho tất cả các phân khúc nhà đầu tư khi mở tài khoản giao dịch tại AIS, áp dụng với mọi kênh giao dịch.

Đặc biệt hơn, với những nhà đầu tư đang quan tâm đến vay ký quỹ, AIS áp dụng chính sách hướng đến những khách hàng có nhu cầu vay margin ở mức trung bình, giá trị dưới 1 tỷ đồng. Vì vậy, lãi suất cho vay margin mà công ty ưu đãi cho những đối tượng khách hàng này sẽ là 9%/năm (tương đương 0.025%/ngày).

Với dư nợ trên 1 tỷ đồng/ngày thì mức lãi suất sẽ là 12%/năm (tương đương 0.033%/ngày).

Tỷ lệ cho vay ký quỹ theo chuẩn UBCK đạt mức tối là 50% được áp dụng cho tất cả các danh mục ký quỹ hiện hành của AIS. Phí ứng trước tiền bán chứng khoán là 12% năm, không giới hạn số tiền ứng.

Lấy công nghệ làm điểm tựa cho chiến lược thu hút khách hàng, chứng khoán AIS đồng thời cho ra mắt 2 nền tảng giao dịch trực tuyến trên điện thoại là AIPro và máy tính cá nhân (PC) là AInvest với nhiều tính năng vượt trội như theo dõi quản lý danh mục chứng khoán.

Bên cạnh đó, bảng giá chứng khoán của AIS được tích hợp tính năng Đặt Lệnh Nhanh được đánh giá đã đáp ứng tốt nhu cầu đặt lệnh nhanh của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Được biết trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục ra mắt những sản phẩm công nghệ mới nhằm gia tăng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

AIS hỗ trợ khách hàng đăng ký mở tài khoản trực tuyến, đảm bảo rút ngắn thời gian và thủ tục mở tài khoản để đáp ứng nhu cầu đầu tư ngày càng gia tăng của các nhà đầu tư mới (F0) trong khi những kênh đầu tư khác (như vàng, bất động sản) đang kém hấp dẫn giới đầu tư do ảnh hưởng của dịch bệnh.

Nhờ vào nền tảng công nghệ tiên tiến, AIS tự tin đơn giản hóa quy trình đầu tư chứng khoán mà vẫn tuân thủ luật pháp, không chỉ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn mà còn góp phần đưa thị trường chứng khoán Việt Nam ngày càng minh bạch và phát triển.

Đây là địa chỉ đáng tin cậy nhà đầu tư có thể cân nhắc lựa chọn mở tài khoản, giao dịch chứng khoán.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN AIS

Địa chỉ: Tầng 10 Tòa nhà Horison Tower Số 40 Cát Linh Đống Đa Hà Nội

Hotline: 1,900 633 308

Website: https://www.aisec.com.vn/

Nguồn: https://tinnhanhchungkhoan.vn/ais-danh-nhieu-uu-dai-hap-dan-cho-nha-dau-tu-post249387.html

2020-09-02 22:11:00 93 viewed