Dự báo & Các chiến lược đầu tư theo tuần 24/01 - 28/01

Dự báo & Các chiến lược đầu tư theo tuần 24/01 - 28/01

TUẦN GIAO DỊCH VỚI NHIỀU BIẾN ĐỘNG VỀ ĐIỂM SỐ, XONG SỰ HỒI PHỤC VÀO CUỐI TUẦN ĐÃ THU HẸP ĐÀ GIẢM ĐIỂM CỦA VNINDEX.

Khả năng trong ngắn hạn, thị trường sẽ tiếp tục có những phiên hồi phục, tăng giá trở lại sau những phiên điều chỉnh mạnh về điểm số.

Xu thế Ngắn hạn của thị trường đã chuyển sang trạng thái Bearish (Giảm giá).

Xu thế trung hạn vẫn duy trì trạng thái Bullish (TĂNG GIÁ). Vùng hỗ trợ gần nhất là 1400 - 1420 điểm, nếu mất vùng này, thị trường sẽ chính thức bước sang xu thế giảm giá dài hạn.

Nhóm cổ phiếu Ngân hàng: Thêm một tuần giao dịch khởi sắc với nhóm các cổ phiếu Ngân hàng đã góp phần nâng đỡ thị trường trong những phiên giảm sâu.

Nhóm cổ phiếu Chứng khoán: Tuần giao dịch giảm điểm sâu của nhóm cổ phiếu chứng khoán, tuy nhiên đã có sự hồi phục tăng điểm nhẹ vào cuối tuần.

Danh mục cổ phiếu BIG DEALS: Tiếp tục nắm giữ và chờ thời điểm bán ra chốt lời

  • Danh mục BIG DEALS Đầu tư trung và dài hạn: FPT, MWG, VIC, HAH, HDC, VHM, VCS, CTI. Với tỷ suất lợi nhuận hiện tại là +2,21%

  • Danh mục BIG DEALS Đầu cơ Ngắn hạn: VIB, CTG, PDR, MSB, HPG, NKG, HSG, TVN, HBC, LSS, SSI, FTS, VIX. Với tỷ suất lợi nhuận hiện tại là -1,67%

  • Danh mục BIG DEALS đã bán/hiện thực hóa Lợi nhuận: Tỷ suất lợi nhuận hiện tại là 33,49%.


Chi tiết các khuyến nghị mua/bán, Quản lý Danh mục Đầu tư sẽ được cập nhật trực tuyến tại Danh mục các Cổ phiếu BIG DEALS: tại đây.

Bản Tiếng Việt         

(Xem tại đây)            

--------------------------------------------------------------------------

Khuyến cáo sử dụng:

Mọi khuyến nghị chỉ có tính chất tham khảo, nhà đầu tư nên cân nhắc và cẩn trọng suy xét trước mọi quyết định.

AIS sẽ không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư và không chịu trách nhiệm cho quyết định giao dịch hoặc bất kỳ tổn thất nào từ giao dịch của người sử dụng dựa trên thông tin được cung cấp trong các Khuyến nghị đầu tư này.

2022-01-21 07:22:00 63 viewed