Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 14/10

Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 14/10

KHẢ NĂNG SẼ CÓ MỘT VÀI PHIÊN RUNG LẮC, ĐỎ ĐIỂM NỮA – ĐIỀU NÀY LÀ HOÀN TOÀN BÌNH THƯỜNG VÀ LÀNH MẠNH TRONG XU THẾ TĂNG GIÁ CHUNG CỦA TOÀN THỊ TRƯỜNG

Xuất hiện phiên giao dịch điều chỉnh sau 07 phiên tăng điểm liên tiếp trước đó, xong xu thế chung của thị trường vẫn là TĂNG GIÁ, để hướng tới những vùng điểm số mục tiêu cao hơn trong thời gian tới là 1400 điểm và 1420 điểm.
Ngưỡng hỗ trợ gần nhất của thị trường là mốc 1320 điểm. Chưa mất mốc điểm số này thì đợt hồi phục, tăng giá hiện tại vẫn còn được bảo toàn.

Nhóm cổ phiếu Phân bón, hóa chất:Tăng giá mạnh mẽ do giá phân bón trong nước và nhập khẩu tăng cao khi lo ngại về thiếu hụt nguồn cung.


Nhóm cổ phiếu BIG DEALS: Hầu hết các cổ phiếu trong danh mục BIG DEALS vẫn đang tăng giá và cho lợi nhuận tốt để hướng tới các vùng giá mục tiêu. KHUYẾN NGHỊ: Tiếp tục nắm giữ và chờ thời điểm bán ra chốt lời.

 Chúng tôi khuyến nghị tích lũy thêm cổ phiếu VNM, VRE, FPT cho chiến lược đầu tư trung và dài hạn với giá mục tiêu lần lượt là 110, 35 và 120 cho mỗi cổ phiếu.


Chi tiết Danh mục các Cổ phiếu BIG DEALS khuyến nghị được cập nhật trực tuyến: tại đây.

Xem chi tiết

Bản Tiếng Việt         Bản Tiếng Anh

(Xem tại đây)            (Click here)

2021-10-13 07:30:00 53 viewed