Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 06/05

Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 06/05

TĂNG ĐIỂM VÀO CUỐI PHIÊN, NHƯNG VẪN “VẮNG BÓNG” THANH KHOẢN - CÚ HÍCH HAY QUẢ BOM XỊT TRONG NGẮN HẠN?

Tâm lý giao dịch đã hứng khởi hơn vào cuối phiên khi dòng tiền đổ mạnh vào nhóm VN30 nhưng lại dẫn đến hiện tượng “xanh vỏ, đỏ lòng” khi vẫn còn thiếu tính lan tỏa sang các nhóm cổ phiếu khác.

Vùng điểm số 1400 - 1420 vẫn là vùng kháng cự quan trọng mà VNINDEX cần phải vượt qua. Thanh khoản cũng phải được cải thiện hơn để xu thế trung hạn của thị trường không TIÊU CỰC như thời điểm hiện tại.

Phiên cuối tuần đóng một vai trò khá quan trọng với nhiệm vụ không được thủng vùng 1350, nếu thủng vùng này thì khả năng thị trường sẽ gặp khó khăn trong ngắn hạn. Ngược lại nếu vượt lên 1380 tiến tới 1420 với thanh khoản tích cực thì tuần sau chúng ta sẽ có nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hơn.

Danh mục cổ phiếu BIG DEALS: Tiếp tục NẮM GIỮ các cổ phiếu trong Danh mục và chờ thời điểm bán ra chốt lời

  • Danh mục BIG DEALS Đầu tư trung và dài hạn: FPT, MWG, VHM, VIC, TCB, HDC, MSN, HPG, CTI, KBC, BCM, IDC. Với tỷ suất lợi nhuận hiện tại là +6,6%

Phiên nay một số cổ phiếu tỷ trọng lớn trong Danh mục như VHM, MSN, TCB, VIC tăng giá đã làm tỷ suất của Danh mục TĂNG TỐT với phiên trước đó.

  • Danh mục BIG DEALS Đầu cơ Ngắn hạn: DPG, HAR, HQC, DLG, DL1, HUT, FLC, ROS, SHI, VRC, DIG, CEO. Với tỷ suất lợi nhuận hiện tại là -8,87%. 
  • Danh mục BIG DEALS đã bán/hiện thực hóa Lợi nhuận: Tỷ suất lợi nhuận hiện tại là +35,97%

Chi tiết các khuyến nghị mua/bán sẽ được cập nhật trực tuyến tại Danh mục các Cổ phiếu BIG DEALS: tại đây

 

Bản Tiếng Việt         

(Xem tại đây           

--------------------------------------------------------------------------

Khuyến cáo sử dụng:

Mọi khuyến nghị chỉ có tính chất tham khảo, nhà đầu tư nên cân nhắc và cẩn trọng suy xét trước mọi quyết định.

AIS sẽ không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư và không chịu trách nhiệm cho quyết định giao dịch hoặc bất kỳ tổn thất nào từ giao dịch của người sử dụng dựa trên thông tin được cung cấp trong các Khuyến nghị đầu tư này.

2022-05-05 09:43:00 31 viewed