Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 02/12

Dự báo & Các chiến lược Giao dịch ngày 02/12

CÓ THỂ SẼ CÒN NHỮNG PHIÊN XANH GIÁ, TĂNG ĐIỂM NỮA TRONG TUẦN GIAO DỊCH NÀY

Các cổ phiếu ngân hàng sau những phiên điều chỉnh ngắn hạn đã có phiên tăng điểm tích cực giúp nâng đỡ chỉ số VNINDEX.

Đã xuất hiện những nhịp rung lắc, điều chỉnh như những dự báo trước đó của chúng tôi - đây là điều cần thiết để thị trường hướng tới những vùng điểm số cao hơn. Có thể, thị trường sẽ còn những phiên xanh giá nữa trong tuần này.

Nhóm cổ phiếu Ngân hàng: Phiên đầu tiên của tháng 12 giao dịch tích cực, tác động rất tốt tới chỉ số VNINDEX. Nhóm cổ phiếu “vua” được kỳ vọng là trụ cột dẫn dắt thị trường trong thời gian tới.

Danh mục cổ phiếu BIG DEALS: Tiếp tục nắm giữ và chờ thời điểm bán ra chốt lời

  • HDB (Tăng giá, Nắm giữ): Cổ phiếu HDB đã có khoảng 5 phiên gần đầy điều chỉnh nhẹ. Xu thế tăng giá của HDB vẫn còn được bảo toàn để tiếp tục hướng tới mốc giá mục tiêu trong thời gian tới là vùng giá 40.
  • VIB (Tăng giá, Nắm giữ): Tương tự như HDB, chúng tôi nhìn nhận những phiên điều chỉnh ngắn hạn này của VIB là “phần điều chỉnh hữu ích”. Target price dành cho VIB vẫn là vùng giá 50. Tiếp tục nắm giữ và có thể mua tích lũy thêm cổ phiếu này nếu có điều chỉnh về giá.
  • CTG (Tăng giá, Nắm giữ): Tiếp tục nắm giữ và có thể mua tích lũy thêm cổ phiếu này nếu có điều chỉnh về giá trong những phiên giao dịch tới đây.

Tổng thể chung, chúng tôi khuyến nghị vẫn có thể TÍCH LŨY THÊM các cổ phiếu VIB, HDB, CTG, MSB và ABB cho danh mục đầu cơ ngắn hạn, với tỷ suất lợi nhuận kỳ vọng trên 20% cho mỗi cổ phiếu trong những phiên giao dịch điều chỉnh và đỏ giá ở mỗi cổ phiếu.

Danh mục BIG DEALS đã bán/hiện thực hóa Lợi nhuận: Tỷ suất lợi nhuận hiện tại là 35,05%

Chi tiết các khuyến nghị mua/bán sẽ được cập nhật trực tuyến tại Danh mục các Cổ phiếu BIG DEALS: tại đây

--------------------------------------------------------------------------

Khuyến cáo sử dụng:

Mọi khuyến nghị chỉ có tính chất tham khảo, nhà đầu tư nên cân nhắc và cẩn trọng suy xét trước mọi quyết định.

AIS sẽ không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư và không chịu trách nhiệm cho quyết định giao dịch hoặc bất kỳ tổn thất nào từ giao dịch của người sử dụng dựa trên thông tin được cung cấp trong các Khuyến nghị đầu tư này.

2021-12-01 07:18:00 58 viewed